Sản xuất sổ tay, sổ bìa da, sổ simili cao cấp, sổ còng.

NGUYÊN THIỆU – SẢN XUẤT SỔ TAY.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Nguyên Thiệu đã và đang sản xuất vô số các loại sổ tay và đã đúc kết cho mình một lượng kinh nghiệm dày dặn và đem đến cho mình một thị trường ổn định. Với chúng tôi, chất lượng sản phẩm và uy tín luôn được đặt trên hàng đầu. Và chính phương châm hoạt động ấy đã giúp chúng tôi ngày càng phát triển và được sự tín nhiệm của rất nhiều đối tác trong và ngoài nước.


Sản - xuất- sổ-tay

Sổ-tay-giá-rẻ



Với hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại cùng đội ngũ công nhân lành nghề, chúng tôi tự tin đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của quý doanh nghiệp về chất lượng, chi tiết sản phẩm .Cùng với một đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách những sản phẩm tuyệt vời nhất dành riêng cho doanh nghiệp của bạn.
Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn đảm bảo đúng tiến độ giao hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm, giá cả cho những đơn hàng lớn hay những đơn hàng gấp.

Sổ -da-giá-rẻ



Vậy thì còn chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng cao nhất cho bạn.

Hotline : 08 629 39 790 - EXT : 106 – 107
Pháp (Mr) : 0934 031 687 / Email : phap.nguyenthieu@gmail.com
Hoàng (Mr) : 0936 599 168/ Email : nguyenthieukd@gmail.com
Hào (Mr) : 0938 455 811/ Email : lehao.nguyenthieu@gmail.com.
ĐC : 171 Bis , Trần Huy Liệu , Phường.8 , Quận.Phú Nhuận , Tp.HCM 


Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét