Xưởng in offset, Sản xuất sổ tay theo yêu cầu, Các loại giấy được dùng để sản xuất sổ tay quà tặng

Xưởng in offset, Sản xuất sổ tay theo yêu cầu, Các loại giấy được dùng để sản xuất sổ tay quà tặng
Là xưởng in offset kinh nghiệm gần 20 năm trong ngành, in offset quà tặng, lịch tết, sổ tay, hộp giấy, túi giấy, ...Chúng tôi xin giới thiệu 1 số chất liệu giấy được thường xuyên sử dụng để sản xuất in offset quà tặng
Xưởng in sổ tay quà tặng theo yêu cầu

Xưởng in sổ tay quảng cáo giá rẻ HCM

Xưởng in sổ tay theo yêu cầu, trực tiếp sản xuất sổ tay quà tặng quảng cáo thương hiệu HCM
Trên thị trường có rất nhiều loại chất liệu giấy khác nhau. Với đặt tính kỹ thuật khác nhau nên mỗi loại giấy có đặc điểm khác nhau và có công dụng riêng biệt. Cơ bản có những loại được xưởng sản xuất sổ tay quà tặng, xưởng in offset quà tặng sử dụng sản xuất theo yêu cầu quý khách hàng.
 . Giấy Couche với đặc điểm là sáng bóng, với độ sáng nên giúp cho sản phẩm đẹp hơn khi in offset, loại giấy couche được dùng cho mục đích in tờ rơi, in catalogue, in brochure, in poster,.. Sở dĩ mục đích sử dụng không có hạn mục để ghi chép vì thể loại giấy couche khi viết thông tin lên sẽ nhòe, bay màu. Giấy couche có nhiều định lượng độ dày mỏng khác nhau.
 . Giấy Fort là giấy được thị trường sử dụng rất nhiều, với nhiều định lượng khác nhau, giấy ford dễ dàng nhìn thấy ở các tiệm photocopy, giấy ford có nhiều màu sắc khác nhau và kích thước thường nhìn thấy là A4 ở tiệm photocopy, chúng tôi in offset khổ lớn trên giấy ford rồi cắt bế theo yêu cầu khác nhau từ khách hàng. Giấy ford thường dùng in giấy tiêu đề, in hóa đơn, in bao thư, in vé, in tập, in sổ tay, in giấy tờ ..
 . Giấy Bristol có tính chất hơi giống giấy Couche nhưng giấy bristol có độ cứng và dầy, trông bên ngoài không bóng như giấy coucher, giấy briston thường làm hộp giấy, namecard, in folder..
 . Giấy Ivory gần giống giấy Bristol nhưng mặt giấy hơi nhám và cứng, thường dùng giấy Ivory in hộp giấy và cán lớp màn keo, chúng ta dễ dàng nhìn thấy những chiếc túi giấy trên thị trường được sản xuất bằng chất liệu này, phân biệt khi thấy nền giấy cứng in offset và có lớp keo trong bên ngoài
...
Xưởng sản xuất sổ tay theo yêu cầu
Chúng tôi in offset, cắt bế, đóng thành phẩm theo yêu cầu khách hàng
In sổ tay quà tặng, in lịch để bàn, in túi giấy, in logo theo yêu cầu
Đ/c: 171 Bis Trn Huy Liu, Q.PN  TP.HCM
Mr Tiến: 0938 993 551
Email:Tien.nguyenthieu@gmail.com
08 629 39 790-108

Nguyễn Quốc Tiến

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét