Sổ da,xưởng sản xuất sổ da,cung cấp sổ bìa da,sổ còng,sổ lò xo,sổ dán gáy.



Bạn cần một số lượng sổ tay làm quà tặng cho khách hàng nhân dịp sự kiện của công ty?  sổ da cao cấp, sổ tay bìa còng, sổ tay có in ấn logo, thông tin của công ty là món quà ý nghĩa hết sức thiết thực để bạn làm quà tặng cho buổi hội nghị  hội thảo, sự kiện.

Sổ-da-cao-cấp

Với những tính năng rất hữu ích của cuốn sổ tay cao cấp, chúng ta có thể ghi chép những việc phải làm trong ngày, ghi chú trong các cuộc họp hay trao đổi với khách hàng, ghi lại những ý tưởng sáng tạo chượt lóe lên trong đầu,...

Sổ-da-quà-tặng

Mọi nhân viên trong công ty đều sử dụng đồng bộ một mẫu sổ tay thì đó sẽ là điểm nhấn của doanh nghiệp, thể hiện phong cách, sự chuyên nghiệp, tính nguyên tắc và kỉ luật của công ty trong môi trường làm việc. Hơn nữa, một cuốn sổ tay lịch sự, sang trọng, bắt mắt, với thiết kế, in ấn riêng của công ty chính là sự truyền tải thông điệp và hình ảnh của công ty đến đối tác. Hãy tưởng tượng khách hàng của bạn sử dụng cuốn sổ tay quà tặng đó để đi làm việc với đối tác của họ thì đó chính là một sự thành công trong việc chuyển tải hình ảnh,thông điệp của công ty một cách gián tiếp. Vì thế, sổ tay quà tặng chính là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp.

Sổ-tay-cao-cấp


Công ty NGUYÊN THIỆU chuyên cung cấp các loại sổ da cao cấp, sổ tay quà tặng, sổ tay in ấn theo yêu cầu,... với rất nhiều chất lượng, mẫu mã, giá cả khác nhau để khách hàng chọn lựa.

Cung-cấp-sổ-da


Công ty NGUYÊN THIỆU chúng tôi với đầy đủ yếu tố con người, máy móc và công nghệ chắn chắn sẽ đáp ứng được  nhu cầu in sổ bìa da của quý khách.

 Đối với NGUYÊN THIỆU, thành công của khách hàng chính là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến.
Hãy đến với NGUYÊN THIỆU để chọn cho mình quà tặng sổ da thích hợp.


HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC PHỤC VỤ MỘT CÁCH TỐT NHẤT:
Hotline : 08 629 39 790 - EXT : 106 – 107
Pháp (Mr) : 0934 031 687 / Email : phap.nguyenthieu@gmail.com
Hoàng (Mr) : 0936 599 168/ Email : nguyenthieukd@gmail.com
Hào (Mr) : 0938 455 811/ Email : lehao.nguyenthieu@gmail.com.
ĐC : 171 Bis , Trần Huy Liệu , Phường.8 , Quận.Phú Nhuận , Tp.HCM 

 

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét