Xưởng làm sổ tay, in offset sổ tay giá rẻ tại tphcm

Xưởng làm sổ tay, in offset sổ tay giá rẻ tại tphcm, xưởng làm sổ tay độc quyền uy tín chất lượng hcm
Chúng tôi xin chia sẻ một thông tin về sổ tay..
LỢI ÍCH CỦA VIỆC GHI CHÚ BẰNG TAY
Trong một nghiên cứu được công bố hồi đầu năm nay trong lĩnh vực khoa học tâm lý, các nhà nghiên cứu tại Đại học Princeton và UCLA chỉ ra rằng mặc dù máy tính có thể giúp bạn ghi chú thông tin nhanh hơn, nhưng chúng lại trở nên không hiệu quả trong việc giúp bạn ghi nhớ những gì đã viết, thậm chí ngay cả khi bạn không hề bị xao nhãng bởi những việc khác.
“Những phát hiện mới của chúng tôi cho thấy ngay cả khi máy tính xách tay được dùng đúng mục đích, không phải shopping hay lướt Facebook – nó vẫn có thể làm giảm thành tích học tập và hiệu quả làm việc”, tác giả Pam Mueller của Đại học Princeton khẳng định.
Nơi in sổ tay độc quyền cho doanh nghiệp

Sản xuất sổ tay độc quyền giá rẻ
Để phục vụ nghiên cứu, các nhà khoa học yêu cầu hai nhóm học sinh xem chương trình TED Talks và ghi chú lại nội dung bằng cả tay lẫn laptop không có kết nối internet. Tiếp theo, họ làm phân tâm những học sinh này bằng một số bài kiểm tra khác. Sau đó, họ quay trở lại và đưa ra những câu hỏi liên quan đến nội dung của chương trình TED Talks mà các học sinh vừa xem và ghi chú. Kết quả thu được cho thấy nhóm học sinh ghi chú bằng tay nắm kiến thức tốt hơn nhóm học sinh ghi chú bằng laptop. 
Cơ sở in sổ tay giá rẻ

Làm sổ tay note chất lượng hcm
Các nhà nghiên cứu cho biết, có thể việc ghi chú bằng tay giúp người viết chăm chú hơn vào nội dung so với những người ghi chú bằng laptop. Vì vậy, những gì họ ghi lại là có chọn lọc và mang thông tin quan trọng, giúp họ nắm bắt nội dung tốt hơn.
Cơ sở sản xuất sổ tay độc quyền giá rẻ

Thiết kế sản xuất sổ tay độc quyền, nhận làm sổ tay độc quyền cho công ty
Vì vậy, trong khi máy tính có thể giúp bạn ghi lại mọi lời nói của giáo sư, nhưng không hề đảm bảo nó sẽ giúp bạn tổng hợp và lĩnh hội những gì đang được trình bày. Ngược lại, những người ghi chú bằng tay có thể hiểu được những điểm quan trọng và biết đâu là cái họ cần ghi nhớ. Và điều này có thể giúp bạn tận dụng kiến thức tốt hơn trong một thời gian dài mà không phải sợ mình sẽ lãng quên nó.
Cơ sở nhận đặt làm sổ tay độc quyền
Trong công việc cũng vậy. Nội dung của buổi họp, những dự án mới, những công việc đang đợi bạn giải quyết… hãy ghi chú lại tất cả bằng tay.
Để không mất nhiều thời gian, hãy ghi chú lại nội dung theo từng đề mục lớn rồi đến đề mục nhỏ. Ghi chú cuộc họp không nên là những đoạn văn dài dòng mà nên được chia thành từng phân đoạn nhỏ để khi đọc lại sẽ nắm bắt ngay được nội dung chính trong buổi họp. Điều này cũng sẽ giúp bạn ghi nhớ lâu hơn nội dung công việc cần triển khai sau buổi họp.
Nơi làm sổ tay cho doanh nghiệp

Xưởng làm sổ tay đẹp
Sản xuất sổ tay cao cấp quà tặng tri ân khách hàng.
Sản xuất sổ tay quà tặng hội nghị hội thảo,
May sổ tay cao cấp số lượng lớn,
In logo lên sổ tay, sổ tay quảng cáo.
Sổ tay quà tặng khách hàng, Sổ tay Marketing, sổ tay 
Đ/c: 171 Bis Trn Huy Liu, Q.PN  TP.HCM
Mr Tiến: 0938 993 551
Email:Tien.nguyenthieu@gmail.com
Mr Pháp 0934 031 687
Email:Phap.nguyenthieu@gmail.com
Mr Hoàng 0936 599 168
Email:Nguyenthieukd@gmail.com

08 629 39 790-108

Nguyễn Quốc Tiến

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét